Máy Bơm Nước Làm Mát Spindle Giá Rẻ Tại Hưng Yên

   Mua máy bơm nước làm mát Spindle (củ đục vi tính) ở đâu tốt nhất?
 Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội là địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy bơm nước làm mát Spindle (củ đục vi tính)  và các loại linh kiện giá rẻ cho máy cắt khắc CNC.

  Máy bơm nước làm mát spindle là linh kiện không thể thiếu trong các Máy cắt khắc cnc. Khi củ đục( spindle) làm việc sẽ sinh ra lượng nhiệt lớn nếu việc làm mát không đảm bảo không tốt thì củ đục rất dễ bị khô dẫn đến vỡ vòng bi khi để hoạt động thời gian lâu dẫn đến cháy cuộn dây. Vì vậy việc làm mát cho spindle là một quá trình quan trọng và cần thiết không thể thiếu. Củ đục được làm mát đầy đủ thì quá trình hoạt động spindle tốt hơn và độ bền tuổi thọ của spindle được tăng lên đồng thời giúp bạn bảo vệ độ bền cho máy và tránh hao phí chi phí vật tư phát sinh.
      Như thế nào là làm mát đầy đủ cho Spindle? Để làm mát đầy đủ cho Spindle bạn chỉ cần đáp ứng đủ 2 yếu tố:
-               Một là: khối lượng nước làm mát lớn nếu dùng những bình chứa nhỏ sau khi máy CNC chạy được một vài giờ nước sẽ nóng ảnh hưởng rất xấu đến việc làm mát. Nước làm mát cần phải là nước máy sạch không có bụi bẩn và mùn gỗ để ống dẫn nước không bị tắc làm ảnh hưởng quá trình cung cấp nước làm mát cho củ đục.
-             Hai là máy bơm nước  làm mát spindle có dung tích đủ để làm mát. Nếu máy có 1 - 2  đầu khắc chỉ cần 1 máy bơm nước nhỏ 3500 là được còn đối với những máy nhiều đầu khắc hơn thì cần sử dụng máy bơm công suất lớn Panasonic mới đảm bảo nước làm mát chảy đủ vào các Spindle.
     Chi phí mua một máy bơm nước làm mát spindle chỉ vài trăm nghìn nhưng lại góp một phần rất lớn tới việc bảo vệ các củ đục, đảm bảo sự ổn định và độ bền cho chiếc máy cnc của bạn.

Máy bơm nước làm mát spindle nhỏ

Máy bơm nước AP 3500 được dùng để làm mát cho các máy CNC mini có 1 hoặc 2 đầu khắc. Máy có dung lượng 3500lit/giờ. Công suất 75W. Đường kính đầu ra là miệng đồng 6mm.



Máy bơm nước JifeTech AP 3500: 310.000 đồng/ máy

Máy bơm nước làm mát spindle Panasonic

Máy bơm nước làm mát Panasonic làm mát củ đục vi tính là loại máy bơm đẩy cao nhập khẩu indonesia, công suất lớn có thể sử dụng cho máy CNC từ 4 đến 10 đầu đục.


Máy bơm nước Panasonic: 1.200.000đ/ máy

Tham khảo các loại linh kiện máy CNC khác
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Tư vấn viên: 01686.898.899 gặp Ms Yến

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Trụ sở chính: km17, QL5A, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yến
Chi Nhánh Sài Gòn: 868, QL1A, KP.5, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Chi Nhánh Đồng Nai: Số 404-406, QL1A, P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Plasma CNC Chất Lượng Tại Hà Nội

Đông Phương Hà Nội, đơn vị uy tín có dịch vụ sau bán tốt nhất dành cho máy cnc khắc gỗ.

Nhôm mặt bàn - nhôm gá Spindle giá rẻ cho máy CNC tại Vũng Tàu