Máy cnc khắc gỗ - chắc khỏe - dứt khoát - Giá rẻ bất ngờ.

Máy cnc khắc gỗ - chắc khỏe - dứt khoát - Giá rẻ bất ngờ.

Máy cnc khắc gỗ 1325-4 của công ty Đông Phương Hà Nội là máy điêu khắc gỗ cnc 4 đầu thuộc trong dòng máy cnc khắc gỗ mang thương hiêu Windcam của công ty Đông phương hà nội đã và đang dần được sự tin tưởng của mọi khách hàng trong và ngoài nước.

Máy được thiết kế và gia công bởi bàn tay của những kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn tâm huyết với công việc đem đến cho người sử dụng những chiếc máy chất lượng, đạt độ chính xác cao nhất giúp những sản phẩm mộc làm ra hoàn hảo từng chi tiết đường nét. Như chúng ta nói máy “nhanh-mạnh, chắc khoẻ, đa dạng sản phẩm”. Vậy nhanh-mạnh như thế nào, chắc khỏe như thế nào và đa dạng sản phẩm như thế nào?


Về nhanh - mạnh: máy cnc khắcgỗ 1325-4 được thiết kế với phần điện X,Z sử dụng Driver và động cơ AC Servo giúp máy gia công sản phẩm một cách nhanh chóng, liên tục và không bị mất bước trong quá trình làm việc.

Về đa dạng sản phẩm: Máy có thể gia công trên các sản phẩm có đường kính nhỏ 5-7cm hay những sản phẩm lớn như đầu giường, mặt tủ hay những bức tranh phù điêu có chiều rộng 1m2. Tùy thuộc vào công suất đầu khắc mà khách hàng sử dụng mà máy có thể đục những sản phẩm có độ nông sâu khác nhau đáp ứng nhu cầu sản phẩm của khách hàng đem đến thị trường những mẫu mã sản phẩm đa dạng nhất.

Về chắc khoẻ: Máy được thiết kế bằng thép đúc nhập khẩu nguyên khối trực tiếp từ Hoa Kỳ và Đài Loan giúp chiếc máy luôn vững chắc, không rung lắc khi làm việc trên mọi địa hình góp phần đem đến sự chính xác cho từng chi tiết của sản phẩm. Đặc biệt với khung bệ như vậy tuổi thọ của chiếc máy sẽ cao hơn bình thường. Mỗi chiếc máy bán ra đều được công ty bảo hành 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Mua máy cnc tại công ty Đông phương hà nội bạn không chỉ sở hữu một chiếc máy chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh mà còn hưởng mọi dịch vụ ữu đãi tốt nhất: dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng nhanh chóng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khi cần. Được cung cấp hỗ trợ mẫu mã và học chuyển giao miễn phí không giới hạn thời gian...
” Bạn cần đông phương có, bạn khó có đông phương”
tham khảo một số sản phẩm tại đây.
Nếu bạn đang có ý định mua máy vậy còn do dự gì mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Hotline: 01686.898.899  (Miền nam: 0906766028)

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Chuyên cung cấp máy cắt khắc CNC, máy cắt khắc laser, máy plasma
Trụ sở chính: km17, QL5A, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yến
Chi Nhánh Sài Gòn: 868, QL1A, KP.5, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Chi Nhánh Đồng Nai: Số 404-406, QL1A, P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Plasma CNC Chất Lượng Tại Hà Nội

Đông Phương Hà Nội, đơn vị uy tín có dịch vụ sau bán tốt nhất dành cho máy cnc khắc gỗ.

Nhôm mặt bàn - nhôm gá Spindle giá rẻ cho máy CNC tại Vũng Tàu