Máy CNC Đục Tượng - Con Đường Thành Công - Làm Giàu

Máy CNC Đục Tượng - Con Đường Thành Công - Con Đường Làm Giàu
     Máy cnc đục tương hay còn gọi là máy đục vi tính, máy đục gỗ...đã không còn xa lạ gì với những mộc gia. Trong những bài viết trước chúng tôi giới thiệu cho bạn những dòng máy 3 trục chuyên làm tranh 3D, vậy còn những bác mộc chuyên về tượng hay những vật trụ tròn thì họ nên sử dụng máy nào là phù hợp nhất. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dòng máy cnc đục tượng ( cnc đục tượng hay máy đục tượng 4D) chuyên phục vụ cho nhu cầu của những thợ mộc làm về tượng, lục bình... các vật khối tròn.


      Máy  cnc đục tượng với tên gọi chuyên ngành là máy 4 trục. Tại sao lại gọi là máy 4 trục?  Bởi ngoài 3 trục theo trục tọa độ X,Y,Z máy còn bao gồm các trục xoay tròn còn gọi là trục A. Mỗi trục A sẽ bao gồm mâm cặp và trục động cơ xoay và drive điều khiển mỗi trục. Máy cnc đục tượng 4D được công ty Đông Phương Hà Nội thiết kế và sản xuất với công nghệ tiên tiến dưới bàn tay của những chuyên viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với công việc. Máy có thể đục tượng, hay những lọ lục bình có đường kính tới 60cm và chiều dài tối đa của sản phẩm là 1m35 phù hợp và đáp ứng được những nhà mộc chuyên làm sản phẩm lớn. Với đường kính như vậy máy có thể chạy từ 3 tới 4 đầu đục một lúc giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc. Với những sản phẩm đường kính nhỏ bạn để máy chạy với cấu hình máy chuẩn 6 hoặc 8 đầu giúp năng suất kinh tế của bạn được tăng cao vượt trội. 


      Máy cnc đục tượng sử dụng bộ điều khiển CA400 dễ dàng sử dụng không cần cây máy tính như card v5 hay v8. Các trục X, Y, Z sử dụng động cơ servo cùng trục Z sử dụng vitme đảm bảo độ chính xác từng chi tiết đường nét sản phẩm và quá trình làm việc không bị mất bước. Đồng thời trục X sử dụng ray tròn đường kính lớn giúp máy di chuyển một cách nhịp nhàng, uyển chuyển.
Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Video máy chạy sản phẩm: 


   Khách hàng có nhu cầu mua máy cnc đục tượng hay muốn tìm hiểu về sản phẩm hãy liên hệ hotline: 01686.898.899 - Ms Yến để được hỗ trợ nhanh nhất. Đồng thời với trụ sở chính tại Hưng Yên và chi nhánh tại Đồng Nai khách hàng có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty gần mình nhất để test máy trực tiếp. 

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
 Chuyên cung cấp máy cắt khắc CNC, máy cắt khắc laser, máy plasma
Trụ sở chính: km17, QL5A, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yến
Chi Nhánh Sài Gòn: 868, QL1A, KP.5, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Chi Nhánh Đồng Nai: Số 404-406, QL1A, P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Plasma CNC Chất Lượng Tại Hà Nội

Đông Phương Hà Nội, đơn vị uy tín có dịch vụ sau bán tốt nhất dành cho máy cnc khắc gỗ.

Nhôm mặt bàn - nhôm gá Spindle giá rẻ cho máy CNC tại Vũng Tàu