Mua Bán Máy Cắt Plasma CNC


Mua Bán Máy Cắt Plasma CNC
      Ngay nay với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đặc biệt ngành cơ khí do đó  máy móc ra đời là một điều tất yếu. Đối với ngành cơ khí việc cắt các tấm thép, sắt là một công việc không hề dễ dàng để làm sao vừa đảm bảo độ chính xác vừa nhanh chóng giúp giảm chi phí và tăng năng suất cao nhất. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng và doanh nghiệp mà máy cắt plasma đã ra đời và ngày càng được cải tiến hiện đại hóa. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn chiếc máy cắtplasma CNC kết hợp cắt Oxi-ga một sản phẩm do Đông Phương Hà Nội sản xuất và đang dần chiếm ưu thế trên thị trường ngành cơ khí.


      Máy cắt plasma CNC được trang bị thêm đầu cắt Oxi-ga giúp bạn có thể cắt được phôi tới 50mm. Máy sử dụng máy tính công nghiệp để điều khiển. Máy tính công nghiệp là loại máy được thiết kế đặc biệt để vận hành ổn định trong môi trường sản xuất có nhiều bụi bặm, nhiệt độ và độ ẩm cao đặc biệt khả năng chống nhiễu và rung lắc cao.
Máy được trang bị động cơ cho trục X, Y, Z là động cơ servo giúp đảm bảo độ chính xác cao, không bị mất bước và sai số khi cắt. Khung bệ máy được sản xuất bằng thép đúc nguyên khối chắc chắn chống được sự rung lắc giúp máy ổn định khi làm việc để cho ra sản phẩm đẹp nhất các chi tiết đường nét cắt chính xác.


Bộ nguồn tham khảo:

HÌnh ảnh ứng dụng của sản phẩm:


Video tham khảo:


      Hãy luôn nhớ rằng: tiền nào của đó trước khi chọn mua một chiếc máy bạn cần xem xét các tính năng và xuất xứ của các thiết bị làm ra một chiếc máy chất lượng sau đó mới xem xét tới vấn đề giá cả. Với hơn 5 năm trong ngành sản xuất các dòng máy CNC, plasma,  Đông Phương Hà Nội ngày một khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và luôn tự hào là một doanh nghiệp sản xuất hàng đầu Việt Nam.
      Để được giải đáp mọi thắc mắc và cần tư vấn về máy và cách vận hành bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 01686.898.899 - Ms Yến để được hỗ trợ nhanh nhất. Mọi đội ngũ nhân viên công ty Đông Phương luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
 Chuyên cung cấp máy cắt khắc CNC, máy cắt khắc laser, máy plasma
Trụ sở chính: km17, QL5A, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yến
Chi Nhánh Sài Gòn: 868, QL1A, KP.5, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Chi Nhánh Đồng Nai: Số 404-406, QL1A, P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Plasma CNC Chất Lượng Tại Hà Nội

Đông Phương Hà Nội, đơn vị uy tín có dịch vụ sau bán tốt nhất dành cho máy cnc khắc gỗ.

Nhôm mặt bàn - nhôm gá Spindle giá rẻ cho máy CNC tại Vũng Tàu