Máy Cắt Khắc Laser Đông Phương Hà Nội

Máy Cắt Khắc Laser Đông Phương Hà Nội 

Máy cắt khắc laser 1325 giờ không còn xa lạ đối với công việc sản xuất của các doanh nghiệp, nó chiếm một vị trí quan trọng trong việc kinh doanh.Ngày nay với thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa máy móc ra đời như một sự tất yếu nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất của người tiêu dùng nói chung và của các doanh nghiệp nói riêng. Để sản xuất ra một mặt hàng nào đó thì những chiếc máy móc với công nghệ tự động hiện đại hóa luôn được các doanh nghiệp nghĩ đến đầu tiên. Bởi nó không chỉ làm thỏa mãn hiệu quả sản phẩm mà còn đem đến cho họ năng suất kinh tế cao giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công một cách tối đa. Chính vì vậy mà máy khắc laser 1235 ra đời và Đông Phương Hà Nội luôn tự tin là một doanh nghiệp cung cấp dòng máy laser tiên tiến được nhập khẩu chính hãng thương hiệu J.K nổi tiếng tại Đài Loan.


Trong sản xuất, dịch vụ hiện nay máy cắt khắc laser được ứng dụng trên rất nhiều lĩnh vực khác nhau và có thể làm việc trên đa dạng vật liệu từ phi kim: giấy, gỗ, thủy tinh, mica...cho đến kim loại: nhôm, sắt... Máy cắt khắc laser 1325 là một chiếc máy khổ lớn với nguyên lý sử dụng các chùm tia sáng laser qua một thấu kính tạo một thành điểm hội tụ có năng lượng cao có thể khắc trên bề mặt vật liệu phôi gia công thậm chí là đốt cháy giúp người sử dụng tạo ra được đa dạng sản phẩm với kích thước, kiểu dáng khác nhau và cho những đường nét chính xác, tinh sảo và mịn đẹp.



Với phần khung bệ máy được thiết kế chắc chắn chống rung lắc trên mọi địa hình, máy vận hành ổn định và không gây ra tiếng ồn và bụi khi làm việc. Máy có thể điều chỉnh công suất, tốc độ sao cho phù hợp với từng loại vật liệu và khoảng cách laser cắt khắc cho từng vị trí vật liệu hoặc làm việc một lần theo file mẫu. Với hệ thống điều khiển đơn giản nên mọi đối tượng có thể vận hành máy trong thời gian ngắn. Một số thông số kỹ thuật của máy laser 1325

  • Công suất laser: 100W- 150W
  • Phạm vi làm việc: 1300 x 2500mm
  • Làm mát bằng nước.
  • Hệ thống điều khiển: bộ điều khiển DSP và điều khiển bằng máy tính
  • Tốc độ khắc: 0-3600mm/phút
  • Tốc độ cắt: 0-400mm/s
  • Độ chính xác: ±0.05mm
  • Điện áp làm việc: 220V-50Hz
  • Các định dạng hỗ trợ: PLT, DST, DXF, AL,có thể hỗ trợ trực tiếp AutoCaD,photoshop..
  • Kích thước máy: 3000x1600x990mm
  • Trọng lượng: 600kg
Tham khảo một số cắt laser co2 khác tại đây.
Để hiểu rõ hơn về cách hoạt động của máy cũng như cách vận hành máy quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 01686.898.899 - Ms Yến để được hỗ trợ nhanh nhất. Với mọi tính năng ưu việt cùng các dịch vụ tốt nhanh chóng còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến với Công Ty Đông Phương Hà Nội - địa chỉ đi đầu về uy tín, chất lượng.


CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Trụ sở chính: km17, QL5A, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yến
Chi Nhánh Sài Gòn: 868, QL1A, KP.5, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Chi Nhánh Đồng Nai: Số 404-406, QL1A, P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Plasma CNC Chất Lượng Tại Hà Nội

Đông Phương Hà Nội, đơn vị uy tín có dịch vụ sau bán tốt nhất dành cho máy cnc khắc gỗ.

Nhôm mặt bàn - nhôm gá Spindle giá rẻ cho máy CNC tại Vũng Tàu