ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÁY CNC UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÁY CNC UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.
Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ máy móc đã và đang dần thay thế sức lao động của con người đem lại cho họ không chỉ hiệu quả kinh tế cao mà còn đem đến những sản phẩm tuyệt vời nhất.
Xưa kia để làm ra những sản phẩm mộc mỹ nghệ cha ông ta và những nghệ nhân đã phải bỏ ra rất nhiều công sức và thời gian để làm ra được một sản phẩm. Tuy nhiên, ngày nay với sự xuất hiện của máy khắc gỗ cnc được đông phương hà nội thiết kế và sản xuất với công nghệ cao đã đem đến cho người tiêu dùng sự thỏa mãn mong muốn. Với những ưu điểm vượt trội của máy cnc đông phương mà người tiêu dùng trong và ngoài nước luôn tin dùng và tìm đến.


Tại sao bạn lên lựa chọn công ty CNC đông phương
1:Máy được thiết kế và sản xuất theo quy trình chuẩn chất lượng và theo yêu cầu của khách hàng.
Với những chiếc máy được sản xuất theo form chuẩn thì việc đáp ứng theo những mong muốn của khách hàng về yêu cầu sản phẩm: kích thước, động cơ, từng chi tiết máy... luôn được Đông Phương đặc biệt chú trọng. Mỗi sản phẩm hoàn thành theo yêu cầu của khách hàng là một động lực cho đông phương phát triển và dần hoàn thiện mình hơn.
2: Máy sử dụng động cơ servo leadshine và biến tần sunfar
Việc sử dụng động cơ servo, đem đến sự chính xác cao cho từng chi tiết sản phẩm, những đường cong được xử lý một cách dễ dàng như những đường thẳng, những sai sót quá tải hay do vật cản được giảm tối thiểu giúp máy tránh tình trạng bị mất bước khi làm việc.


3: Hệ thống dẫn hướng vững chắc và chính xác  
 Với ray trượt TBI  tạo ra một hệ thống dẫn hướng chính xác vững chắc tránh xê dịch lỏng lẻo khi làm việc cho phép bạn gia công những sản phẩm có độ chính xác và phức tạp cao, những sản phẩm có chất lượng đồng nhất.
4: Khung bệ máy thép hộp nguyên khối nhập khẩu từ Hoa Kỳ và Đài Loan
Để có một chiếc máy CNC vững chắc thì phần khung bệ máy là một phần vô cùng quan trọng. Máy có chắc chắn hay không thì phần khung bệ máy sẽ một phần giúp bạn giải đáp được chất lượng của máy. Với thiết kế thép đúc nguyên khối dày dặn Đông Phương đem đến một khung bệ máy tuyệt vời chắc chắn chống rung lắc trên mọi địa hình gồ ghề và môi trường làm việc.
5: Máy sử dụng bộ điều khiển CA100 và tích hợp đa dạng file
Thay vì sử dụng các bộ điều khiển thông dụng CA100 với phần mềm tiếng việt  giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và vận hành máy.  Máy được điều khiển trực tiếp từ các bản vẽ do phần mềm jdpain 5.21. Máy tích hợp nhận dạng trên các file: G- code, HPGN,PLT, DST, DXF, AL...
6: Chế độ bảo hành và chuyển giao
Là một đơn vị chuyên sản xuất dòng máy CNC chúng tôi bảo hành 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện, sau khi hết 3 năm bảo hành chúng tôi sẽ tiến hành bảo trì máy 2 năm cho quý khách. Khi mua máy tại đơn vị chúng tôi quý khách sẽ học chuyển giao hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ công ty. Được cung cấp không giới hạn thời gian về mẫu mã và học vận hành máy.
7: Dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng nhanh chóng
Với một đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng năng  động và nhiệt tình mọi thắc mắc về máy cũng như các vấn đề phát sinh khi mua máy cnc đông phương sẽ được nhân viên tận tình hỗ trợ và giải đáp. “Khách hàng cần chúng tôi có”


Một số hình ảnh ứng dụng của máy: 


Tham khảo video tại đây.
Với trụ sở chính tại Hưng Yên và hai chi nhánh tại Sài Gòn và Đồng Nai khách hàng khắp cả nước có thể tới trực tiếp trụ sở công ty hoặc chi nhánh để xem máy và test máy trực tiếp trên chính sản phẩm phôi của mình. Để được hỗ trợ thông tin máy cũng như hiểu được tính năng của máy cnc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với hotline: 01686.898.899 - Ms Yến hoặc add zalo để lại thông tin quý khách chúng tôi sẽ liên lạc với bạn nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
 Chuyên cung cấp máy cắt khắc CNC, máy cắt khắc laser, máy plasma
Trụ sở chính: km17, QL5A, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yến
Chi Nhánh Sài Gòn: 868, QL1A, KP.5, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Chi Nhánh Đồng Nai: Số 404-406, QL1A, P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Plasma CNC Chất Lượng Tại Hà Nội

Đông Phương Hà Nội, đơn vị uy tín có dịch vụ sau bán tốt nhất dành cho máy cnc khắc gỗ.

Nhôm mặt bàn - nhôm gá Spindle giá rẻ cho máy CNC tại Vũng Tàu