CNC 1825-6 chất lượng tốt-giá cạnh tranh tại Đông Phương Hà Nội.

Bạn làm nghề mộc và bạn muốn tìm một giải pháp tối ưu nhất để vừa tăng năng suất kinh tế vừa không làm mất đi nét đẹp cái hồn của mỗi bức tranh mà mình muốn gửi gắm. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại máy CNC của nhiều công ty khác nhau nhưng là một doanh nghiệp chuyên thiết kế và sản xuất CNC trong nước, Đông Phương Hà Nội chính là một sự lựa chọn đúng đắn cho mọi người.

 Máy CNC 1825-6 đầu khắc

Mua máy điêu khắc gỗ CNC 1825-6 đầu khắc vi tính chuyên nghiệp tại Đông Phương bạn sẽ luôn cảm thấy thỏa mãn với những gì mình mong muốn và đặt ra.Với phần khung bệ máy thép đúc chắc chắn chịu được cả trọng lượng 4 tấn, chế độ bảo hành lâu dài:3 năm phần điện , 1 năm phần cơ khí và khi mua máy tại Công Ty mọi người còn được học chuyển giao hoàn toàn miễn phí tại công ty cho tới khi thành thạo và không giới hạn người học. Với khổ máy khá rộng có thể đáp ứng được đa dạng kích thước sản phẩm kết hợp cùng 6 đầu khắc chuyên nghiệp, linh hoạt, chính xác từng chi tiết chắc chắn sẽ cho bạn những sản phẩm mỹ nghệ tuyệt vời nhất.




Video:
Mọi  khách hàng từ bắc - trung - nam tìm đến Đông Phương không chỉ bởi uy tín mà bởi chất lượng máy tốt nhất và giá cả hợp lý nhất phù hợp với thị yếu người tiêu dùng. Đông phương chính là một người bạn tốt lâu bền và uy tín nhất cho mọi nhà mộc.
Hotline: 01686.898.899
Email:windcamkd2@gmail.com
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Doanh nghiệp cung cấp máy CNC chất lượng cao.
Trụ sơ:km 17-QL5A-Hồng Thái-Lạc Hồng-Văn lâm-Hưng Yên
Chi nhánh Sài Gòn:Số 868-quốc lộ 1A-KP5-P.Thạnh Xuân-Quận 12

Chi nhánh Đồng Nai:Số 404-quốc lộ 1A-P.Tân Hòa-TP.Biên Hòa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Plasma CNC Chất Lượng Tại Hà Nội

Đông Phương Hà Nội, đơn vị uy tín có dịch vụ sau bán tốt nhất dành cho máy cnc khắc gỗ.

Nhôm mặt bàn - nhôm gá Spindle giá rẻ cho máy CNC tại Vũng Tàu